SẮC MÀU RỰC RỠ - MỞ HỘI MỪNG XUÂN “TẾT AN LÀNH – ĐỒNG HÀNH CÙNG HƯNG THỊNH”

Tối 27/1, đại sự kiện “TẾT AN LÀNH – ĐỒNG HÀNH CÙNG HƯNG THỊNH” đã diễn ra trọn vẹn, tràn ngập niềm vui và chắc chắn rằng đã để lại nhiều cảm xúc khó quên đối với mỗi thành viên trong đại gia đình Hưng Thịnh Group.

Nao lòng cảm xúc trỗi dậy, hồi tưởng lại hành trình 10 năm đầy bứt phá và thành công của Công ty HTZT như một chuyến hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa. Qua thời gian dài, Công ty không chỉ đạt được những thành tựu ấn tượng mà còn xây dựng được những giá trị vững chắc, làm nền tảng cho sự phát triển bền vững.

Tự hào với khoảnh khắc được xướng tên trong bảng vàng tri ân CBCNV đồng hành 20 năm, 10 năm, bảng vàng vinh danh CBCNV đạt danh hiệu lao động năm 2023 – minh chứng cho sự cống hiến không mệt mỏi, góp phần làm nên thành tích chung của Tập đoàn trong năm qua.

Sôi sục nhiệt huyết với những lời chia sẻ, động viên của Ban lãnh đạo Tập đoàn. Đây sẽ là động lực giúp Tập đoàn thêm kiên trì, mạnh mẽ tiến về phía trước. Thêm gắn kết với không khí đoàn viên khi được quây quần, sum họp và tận hưởng đêm tiệc ấm cúng, giàu cảm xúc.

Chào mừng năm mới 2024 với đại sự kiện “TẾT AN LÀNH – ĐỒNG HÀNH CÙNG HƯNG THỊNH” với 3 Mục tiêu chính Kỷ Cương – Đột Phá – Hiệu Quả, hy vọng đây sẽ là cột mốc ý nghĩa giúp cho Hưng Thịnh Group thêm vững vàng, bản lĩnh, sẵn sàng chinh phục mọi đỉnh cao và làm nên một năm mới thắng lợi rực rỡ.

 

 

Được hỗ trợ bởi Dịch