Nhằm xác định rõ hơn về năng lực, những tố chất, kỹ năng cần có để trở thành một nhà quản lý giỏi chuyên môn, nghiệp vụ như: lập kế hoạch, phân tích báo cáo (STARS, Kỹ thuật phân tích SWOT…), quản lý xung đột, đánh giá tính cách theo DISC, thấu hiểu giá trị bản thân.

Phòng Nhân sự HTG đã tổ chức chương trình đào tạo với chuyên đề LEADERSHIP – KỸ NĂNG QUẢN LÝ & PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG MỤC TIÊU diễn ra từ ngày 18/02 đến ngày 11/3 dành cho các cấp quản lý Hưng Thịnh Group (HTG) đang công tác và làm việc tại nhà máy. Với sự tham gia huấn luyện của Ông Nguyễn Thành Quang - Phó Tổng Giám đốc HTG cùng hơn 30 CBNV là cấp quản lý từ cấp trung trở lên diễn ra thành công tốt đẹp.

Tin rằng với những kiến thức hấp dẫn và bổ ích về kỹ năng quản lý và phương pháp xây dựng mục tiêu được truyền đạt trong workshop lần này, các cấp quản lý sẽ có thêm động lực tìm hiểu, học hỏi và ứng dụng vào công việc một cách hiệu quả.

Khép lại một chương trình ý nghĩa nhưng khơi dậy nguồn cảm hứng bất tận trong mỗi cá nhân – Nối tiếp mạch cảm xúc hân hoan này, nhiều chương trình workshop hấp dẫn khác đang được triển khai và sẽ bật mí đến các Cán bộ nhân viên trong thời gian sớm nhất.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong workshop “LEADERSHIP – KỸ NĂNG QUẢN LÝ & PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG MỤC TIÊU”

Các nhóm đang trình bày dự án thông qua phân tích SWOT

 

Các nhóm đang hăng say thảo luận về chuyên đề giáo viên đưa ra

 

Giáo viên trao giấy chứng nhận đào tạo đến các học viên đã hoàn thành khóa học

Được hỗ trợ bởi Dịch